Difference between revisions of "ICT-Flash"

From learnnshare
Jump to: navigation, search
Line 27: Line 27:
 
  <tr valign="middle" align="center">
 
  <tr valign="middle" align="center">
 
   <td>&nbsp;</td>
 
   <td>&nbsp;</td>
   <td width="500px" colspan="2" align="center">[[ File:down-arrow-icon.png|35px ]]<br /><font color="blue"><u>3. ตัวอย่างชิ้นงานที่ได้จากการทดลองปฏิบัติ</u></font>
+
   <td width="500px" colspan="2" align="center" bgcolor="#f1fd8e">[[ File:down-arrow-icon.png|35px ]]<br /><font color="blue"><u>3. ตัวอย่างชิ้นงานที่ได้จากการทดลองปฏิบัติ</u></font>
 
[http://learnnshare.bcnpy.ac.th/images/7/79/Flash-output.swf >>คลิกที่นี่ดูไฟล์บทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย]
 
[http://learnnshare.bcnpy.ac.th/images/7/79/Flash-output.swf >>คลิกที่นี่ดูไฟล์บทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย]
 
</td>
 
</td>

Revision as of 08:51, 25 February 2016


Ict-flash-icon.png เรียนรู้และแชร์การใช้งานโปรแกรม Flash


วัตถุประสงค์
            เพื่อให้นักศึกษาได้รู้จัก เข้าใจและใช้งานโปรแกรม Adobe Flash ในการสร้างสื่อมัลติมีเดียที่ประกอบด้วยตัวอักษร ภาพ เสียง และกิจกรรม เช่น การสอน ทบทวน เกม ซึ่งผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบและให้ผลป้อนกลับได้ในทันที ในการสาธิตและทดลองปฏิบัติเป็นการสร้างเป็นชิ้นงานบทเรียนคอมพิวเตอร์
1. ดาวน์โหลดไฟล์ประกอบการทดลองปฏิบัติ

1.1ไฟล์มัลติมีเดียเรื่องคัดลอกข้อมูลใน Excel
1.2ไฟล์รูปการ์ตูน 1.3ไฟล์รูปรถ
File-process-icon.png

Right-arrow-icon2.png
2. ขั้นตอนการลงมือปฏิบัติงานจริง
     2.1 เปิดโปรแกรม Adobe Flash
     2.2 ตัวอย่างของโครงสร้างการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย 
          ตัวอย่างของโครงสร้างการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย
     2.3 ทดลองปฏิบัติตามการสาธิต
          • การสร้างหน้าแรก (Scene 1 – Intro)การสร้างหน้าสารบัญ (Scene 2-TOC)การสร้างหน้าบทเรียน (Scene 3-Copy)การสร้างหน้าแบบทดสอบ (Scene 4-Test)การทดสอบบทเรียนมัลติมีเดียการบันทึกไฟล์
  Down-arrow-icon.png
3. ตัวอย่างชิ้นงานที่ได้จากการทดลองปฏิบัติ

>>คลิกที่นี่ดูไฟล์บทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดีย



กลับสู่หน้าหลักทักษะ ICT
กลับสู่หน้าหลัก "ทักษะ ICT"


สร้างโดย: Suttinee.m (talk) 09:07, 5 January 2016 (UTC) Program::Flash